02 กรกฎาคม 2552

ความเป็นมาของศูนย์คุณภาพโรงพยาบาลสำโรงทาบ


ความเป็นมา

โรงพยาบาลสำโรงทาบได้มีการพัฒนางานด้านคุณภาพมาอย่างต่อเนื่อง จาก ISO สู่ HA ซึ่งปัจจุบันผ่านบันไดขั้นที่ 2 และเตรียมความพร้อมสู่บันไดขั้นที่ 3
ในอดีตศูนย์คุณภาพของโรงพยาบาลตั้งอยู่รวมกับห้องงานด้านยุทธศาสตร์ เนื่องจากภาระงานที่มากขึ้นตลอดจน บุคคลากรที่เพิ่มขึ้น ทำให้เกิดแนวคิดการตั้งศูนย์คุณภาพขึ้นเพื่อทำงานด้านคุณภาพโดยตรง ซึ่งสามารถติดต่อประสานงาน เก็บรวบรวม ประมวลผลและพัฒนางานด้านคุณภาพอย่างจริงจัง

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ25/3/53 13:14

    ควบคุมคุณภาพอะไรบ้างคะ น่าสนใจดี

    ตอบลบ